Tâm thư của thầy hiệu trưởng

𝙏𝙖̂𝙢 𝙩𝙝𝙪̛ 𝙘𝙪̉𝙖 𝙩𝙝𝙖̂̀𝙮 𝑯𝒊𝒆̣̂𝒖 𝒕𝒓𝒖̛𝒐̛̉𝒏𝒈

Hôm trước các cô chú Admin của Worlde tổng kết danh sách những bạn học viên có nhiều đóng góp và hỗ trợ cho mọi người trên cộng đồng. Cô chú Admin cứ loay hoay mãi, chọn đi chọn lại cũng không biết tặng gì cho các con. Tặng sách, tặng đồ chơi, tặng file nghe thì không phù hợp vì các bạn đều đã có khả năng tiếng Anh rất tốt rồi

Rồi đột nhiên bác “ Hiệu trưởng” gửi admin lá thư này. Thầy bảo, món quà nào cũng không đáng giá bằng sự công nhận của thầy cô về sự nỗ lực của con.

Có thể nhiều Bố mẹ chưa biết, nhưng ở Worlde, các bạn nhỏ ngoài học tiếng Anh ra, còn phát triển về khả năng tự học, khả năng sử dụng công nghệ, và kỹ năng lãnh đạo rất tốt. Các bạn ấy tự lập nhóm riêng, tự zoom với nhau theo các chủ đề, tự thiết kế bài thuyết trình.

Các bạn ấy làm và chia sẻ với nhau một cách rất vô tư và tự nhiên. Chẳng đòi hỏi công sức gì đâu. Cái các bạn ấy muốn là được giao lưu, học hỏi cùng các bạn khác trên cả nước, giúp đỡ những bạn khác học yếu hơn, tạo thành một nhóm bạn cùng tiến ( mặc dù có thể chưa từng gặp nhau ngoài đời thực- chỉ gặp nhau qua zoom và nhóm chat)

Để đạt được những thành quả này, Đội ngũ admin cũng phải rất cảm ơn những Bố mẹ, đã cố gắng kiên trì và đồng hành cùng con. Ở giai đoạn đầu khi các bạn ấy tiếp cận phương pháp học mới, chắc chắn Bố mẹ sẽ gặp những khó khăn, nhưng rồi cũng vượt qua hết. Đến khi Bố mẹ bắt đầu thấy thành quả của con thì gần như mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng đúng không ạ?

Cái mà Worlde mang lại, không phải chỉ là giúp các bạn nhỏ Song ngữ tốt mà sứ mệnh của Worlde là “ 𝑮𝒊𝒖́𝒑 1 𝒕𝒓𝒊𝒆̣̂𝒖 𝒕𝒓𝒆̉ 𝒆𝒎 𝒕𝒖̛̣ 𝒕𝒊𝒏 𝒃𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒓𝒂 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒈𝒊𝒐̛́𝒊”

Cái tự tin ấy đến từ kiến thức, và đến từ kỹ năng. Tất cả những điều này, ngoài thầy cô thì không ai khác chính Bố mẹ là người bạn đồng hành cực kỳ quan trọng đối với con

Worlde rất cảm ơn Bố mẹ đã tin tưởng và lựa chọn Worlde

Và chắc chắn, đội ngũ admin cũng sẽ sát cánh cùng Bố mẹ và đồng hành cùng con

Có thể là hình ảnh về văn bản

Chúc các con và Bố mẹ luôn có những giờ học vui vẻ 😊

Có thể là hình ảnh về văn bản

Bài viết cùng danh mục