5 điều WorldE giúp bố mẹ cân bằng công việc và giúp con tự học tại nhà

Đa số bố mẹ muốn giúp con tự học tại nhà đều đang đi làm. Vì vậy, việc cân bằng, sắp xếp thời gian cho công việc và giúp con tự học là thách thức thật sự. Công việc không chỉ bắt đầu lúc 8 giờ sáng và kết thúc lúc 5 giờ chiều. Do đó, việc giúp con tự học tại nhà không nên tạo thêm áp lực cho phụ huynh. Sau đây là 5 điều WorldE có thể hỗ trợ bố mẹ cân bằng thời gian làm việc với giúp con tự học tại nhà mà không phải lo lắng.

1. Chương trình học được thiết kế dành cho bố mẹ bận rộn

Bố mẹ không cần soạn giáo án, lên kế hoạch học tập vì WorldE đã xây dựng sẵn chương trình học theo trình tự khoa học, hợp lý cho các con. Sau khi đăng ký khóa học, các con sẽ có thể bắt đầu học ngay, bố mẹ được hướng dẫn lập thời gian biểu, kế hoạch học tập cho con.

2. Bố mẹ dễ dàng theo sát việc học của con

Chương trình học được thiết kế thông minh, đánh dấu những bài con đã học, tỷ lệ bài học con đã hoàn thành, những bài tập con đã nộp. Bố mẹ có thể đăng nhập và theo sát tiến độ học tập của con mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị.

3. Các con tự học hoàn toàn độc lập

Con được học qua video và app tương tác. Chương trình học WorldE được thiết kế theo nguyên tắc NGHE - NHÌN - CHẠM - TƯƠNG TÁC - TƯƠNG TÁC TƯƠNG QUAN. Bố mẹ không cần tốn thời gian giải thích, giảng bài cho con. Khi con hoàn thành bài học, hệ thống tự chuyển sang bài tiếp theo để con học tiếp.

4. Tiến độ học tập linh hoạt

Tính linh hoạt là một trong những lợi ích lớn nhất của tự học tại nhà. Mỗi gia đình có thời gian sinh hoạt khác nhau. Do đó chương trình học của WorldE được thiết kế linh hoạt theo lịch học của từng bạn. Các bạn có thể học nhanh hay chậm tùy theo mục tiêu của từng gia đình, trong từng thời điểm. Chương trình học được truy cập trọn đời. Các con được chấm bài trong suốt quá trình học, không ràng buộc về mặt thời gian. Bài nào con học chưa tốt, nghe chưa đủ có thể học lại, nghe lại nhiều cho ngấm. Bố mẹ không phải căng thẳng ép con học theo đúng tiến độ.

5. Bài học ngắn làm tăng hiệu quả học tập

Các video bài học được thiết kế phù hợp, trung bình 3 phút và không dài quá 10 phút. Video bài học của WorldE đặc biệt phù hợp với các gia đình bận rộn, các con có thể tranh thủ hoàn thành bài học trong lúc bố mẹ bận làm việc. Các con có thời gian nghỉ ngơi hợp lý sau mỗi bài học ngắn, tăng hiệu quả học tập và khả năng tập trung, không làm các con mệt mỏi vì thời gian học kéo dài như trong các lớp học truyền thống.

Các bố mẹ bận rộn, đang đi làm vẫn có thể thành công trong việc tự dạy con tại nhà. Phương pháp của WorldE được triển khai, cải tiến liên tục giúp cho việc tự học của các con ngày càng dễ dàng, thuận lợi, tiết kiệm thời gian và công sức của bố mẹ.

Nguyễn Huỳnh

Bài viết cùng danh mục