HỌC TIẾNG ANH THEO LỘ TRÌNH 5 BƯỚC CỦA WORLDE

HỌC TIẾNG ANH THEO LỘ TRÌNH 5 BƯỚC CỦA WORLDE
(WORLDE 5 STEPS OF ENGLISH)
 
Step 1 - Bé yêu thích tiếng Anh
Con học thông qua những bài hát. Trẻ con tiếp xúc với ngôn ngữ thông qua bài hát sẽ cảm thấy dễ dàng, mau nhớ, mau thuộc, hào hứng với việc học. Step 1 con tiếp xúc với bảng chữ cái và các từ vựng tiếng Anh thông dụng trong đời sống hàng ngày.
 
Step 2 - Bé thích đọc truyện tiếng Anh
Con tiếp tục học thông qua những bài hát kết hợp các câu chuyện kể ngắn, giống như cách bố mẹ kể chuyện tiếng Việt cho con nghe từ khi còn nhỏ sẽ giúp con yêu thích ngôn ngữ và hứng thú với việc đọc sách. Step 2 con học về phonics cơ bản và các từ vựng tiếng Anh thông dụng.
 
Step 3 - Bé thích tương tác tiếng Anh
Con học thông qua những câu chuyện ngắn và các tình huống giao tiếp hàng ngày. Con bắt đầu thực hành tiếng Anh giao tiếp dựa trên những từ vựng đã tích lũy được, ứng dụng vào tình huống thực tế. Con bắt đầu thói quen đọc truyện tiếng Anh.
 
Step 4 - Bé thích thuyết trình tiếng Anh
Con thực hành nói tiếng Anh tập trung theo chủ đề khoa học tự nhiên. Con học cách trình bày nội dung bằng sơ đồ tư duy để không nói lan man, lạc đề. Con học cách diễn đạt bằng tiếng Anh dưới hình thức câu đơn. Con zoom tương tác với thầy cô giáo để thực hành kỹ năng nói tiếng Anh.
 
Step 5 - Bé kết nối toàn cầu
Con thực hành nói tiếng Anh theo các chủ đề khoa học xã hội. Mỗi bài thuyết trình sẽ có màu sắc khác nhau, dựa trên suy nghĩ, trải nghiệm cá nhân của từng bạn. Con zoom tương tác với thầy cô giáo để thực hành kỹ năng nói tiếng Anh.
 
Trẻ em 3-10 tuổi học lộ trình 5 STEPS OF ENGLISH trong vòng 1-2 năm. Sau khi tốt nghiệp, các con tự tin có nền tảng tiếng Anh căn bản tốt để học chương trình phổ thông Mỹ như Acellus, Abeka, Brain Pop...
 
Bố mẹ muốn tìm hiểu lộ trình học tiếng Anh cho con, vui lòng nhắn vào trang fanpage Đồng Hành Cùng Con
Bài viết cùng danh mục